Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

0

Quảng cáo là gì ?

Posted in
    
Quảng cáo là một hình thức cơ bản của tiếp thị, một trong những khía cạnh của truyền thông đại chúng, nó góp phần liên quan đến đạt được sự quan tâm đối với doanh nghiệp của bạn, đối với sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Trên thực tế nó xây dựng thương hiệu thông qua giao tiếp hiệu quả và bản chất là một công nghiệp dịch vụ. Quảng cáo là một thành phần của quá trình tiếp thị, giúp tạo ra nhu cầu, thúc đẩy hệ thống tiếp thị và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

     Quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong thế giới cạnh tranh gay gắt ngày nay và cùng lúc nó đang đương đầu với những thách thức trong khi các đơn vị quảng cáo mở ra mỗi ngày càng nhiều hơn. QC  là một nghề ý tưởng cho những người có đầu óc sáng tạo và có thể xử lý áp lực. Cho dù bạn là cá thể, doanh nghiệp nhỏ, thương hiệu, công ty, liên doanh hay thậm chí  một tổ chức từ thiện, tôn giáo, thì tất cả đều cần sử dụng đến một vài hình thức quảng cáo nào đó để có thể giao tiếp với các đối tượng mục tiêu.

    Quảng cáo là phương tiện thông tin cũng tác động đến công chúng mua sản phẩm hay dịch vụ nào đó  qua hình ảnh hoặc truyền tải bằng thông điệp. Một sản phẩm hay dịch vụ được quảng cáo là để gây sự quan tâm, chú ý và nhận thức trong tâm trí của khách hàng hiện tại ( người mua) và khách hàng tiềm năng. Các thay đổi xu hướng xã hội của ngành công nghiệp quảng cáo đã cho thấy sự phát triển nhanh chóng. Một số phương tiện truyền thông được sử dụng phổ biến cho quảng cáo như  truyền hình, đài phát thanh, các trang web, báo chí, tạp chí, bảng hiệu, pano quảng cáo ...


QUẢNG CÁO NỘI THẤT VÀ IN ẤNTÂM VIỆT -
Địa chỉ: Đường Văn Tiến Dũng, Đình Quán, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04 3 763 9848 - 04 6684 6848 - Di động: 0984 683 283 - 0167 55 33 989
Email: (1) info@quangcaotamviet.com- (2) tamviet.thietke@gmail.com
Skype: quangcaotamviet1 - Yahoo: quangcaotamviet
Website: http://www.quangcaotamviet.com - http://www.tamviet.org

0 nhận xét: