Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

0

Giới thiệu

Posted in ,
Lời đầu tiên
Tâm Việt xin kính chúc Quý khách và gia đình có một sức khỏe dồi dào và một cuộc sống luôn thành đạt và hạnh phúc.
Với nhu cầu của của đời sống, kinh tế xã hội nói chung và nhu cầu quảng bá, quảng cáo thương hiệu, các loại mặt hàng hóa của các cá nhân, cửa hàng, các Công ty, Xí nghiệp, Doanh nghiệp mỗi ngày một cao hơn. Từ đó Tâm Việt nhận thức được tầm quan trọng của những nhu cầu trên, Tâm Việt đã bắt tay vào nghiên cứu và phát triển lãnh vực đến nay cũng đã đạt được những thành quả nhất định và thành quả lớn nhất mà Tâm Việt đạt được đó là "Sự phát triển của rất nhiều Quý khách hàng và sự đổi mới về bộ nhận diện thương hiệu của Quý khách hàng". Với tính cầu tiến, lòng yêu nghề, độ say mê, hăng say chăm sóc phát triển đổi mới bộ nhận diện thương hiệu cho Quý khách hàng. Đến nay Tâm Việt đã đóng vai trò quan trọng trong một lượng khách hàng lớn. Xuất thân từ một đơn vị với quy mô nhỏ, thành lập năm 2005, đến nay Tâm Việt đã phát triển và lớn mạnh lên thành một Công ty chuyên nghiệp và phục vụ cho một số lượng lớn Quý khách hàng Công ty, Xí nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành trong nước. Với một hệ thống cơ sở mặt bằng và một hệ thống máy móc hiện đại. Một đội ngũ cán bộ công nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp, lòng say mê nghề nghiệp, tính chăm sóc, phục vụ khách hàng tận tụy nhiệt tình. "Tâm Việt luôn luôn sát cánh cùng thương hiệu của khách hàng"
LÃNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH
Tâm Viêt đã và đang phát triển và duy trì tốt với lãnh vực chính đó là:
"Tư vấn, thiết kế và phát triển bộ nhận diện thương hiệu" cho Quý khách hàng. 
Lãnh vực phát triển bộ nhận diện thương hiệu được chia làm các lãnh vực cụ thể sau:
+ Tư vấn, thiết kế, xây dựng và in logo, danh thiếp, phong bì, tem, nhãn mác, hóa đơn, catalogue, profile, kẹp phai, túi nilon, quần, áo, lịch xuân, thiệp cưới...v.v...
+ Tư vấn, thiết kế, sản xuất thi công biển quảng cáo với mọi loại hình: Pano ngoài trời, biển ốp tấm hợp kim nhôm, biển đèn led, biển mika, chữ nổi, chữ kim loại, biển kim loại đồng, inox ăn mòn, biển hộp đèn, biển đèn noeonsign, biển chỉ dẫn, bandrol, cắt chữ vi tính lấy ngay,....v.v.... Với trang giới thiệu sâu sắc trên đây Tâm Việt hy vọng Quý khách hàng sẽ nghiên cứu, ủng hộ và đến với Tâm Việt để được phục vụ và chăm sóc.
Tâm Việt xin chân thành cảm ơn !


TÂM VIỆT
Địa chỉ: Đường Văn Tiến Dũng - Đình Quán - Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04 6684 6848 / 04 3 763 9848

Mobile: 0984 683 283  /  0167 55 33 989
Email: tamviet.thietke@gmail.com

Nick yahoo: quangcaotamviet 
Skype: quangcaotamviet1
Website: www.quangcaotamviet.com
               www.grouptamviet.com
               www.tamviet.org

0 nhận xét: